Sản phẩm

12 LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CỦA DẦU ARGAN

Dầu Argan 100% nguyên chất có nguồn gốc từ Maroc, hàng nhập từ Pháp

Hãy tưởng tượng một loại quả vô cùng bổ dưỡng đến mức mà dê  leo lên cây để ăn chúng.

Từ nhiều thế hệ, người bản địa ở Ma rốc đã ép quả Argan để chiết xuất loại dầu vô cùng giá trị này, để bổ sung cho chế độ ăn uống, chữa lành vết thương do da bị nhiễm trùng, chứng phát ban, ngứa do côn trùng cắn, và vô cùng tuyệt vời cho da và tóc.

Vào năm 1998 UNESCO đã công bố rừng Argan ở Ma rốc là Khu Sinh Quyển cần được bảo tồn.

Một trong những lý do chính  dầu argan để chữa bệnh do  giàu Argan rất giầu  vitamin A và vitamin E. Tuy nhiên, dầu argan cũng chứa các chất chống oxy hóa, axit béo omega-6 và axit linoleic/ axit béo có lợi cho cơ thể, hai loại axit omega-6 và axit linoleic giúp giảm chất béo trong cơ thể một cách rất hiệu quả bằng cách:

-Ngăn chặn không cho các tế bào hấp thụ chất mỡ

-Kích thích các chức năng vận chuyển mỡ thừa trong cơ thể ra để đốt đi khiến mô mỡ sẽ teo nhỏ đi .

– Tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản, giúp cơ thể chuyển đổi thức ăn thành năng lượng hiệu quả hơn.

Nghiên cứu cho thấy khi thoa kem dưỡng da hoặc dầu Argan lên bề mặt da, nó làm giảm viêm và dưỡng ẩm cho da.

Tin tốt cho những ai có làn da và mái tóc chưa được như ý mà không cần phải tốn nhiều tiền vào việc mua những sản phẩm đắt tiền cho da và tóc. Bạn chỉ cần mua dầu Argan 100% tinh khiết và kem dưỡng da Argan.

Bạn chỉ cần 2 giọt dầu Argan thoa vào tóc hoặc thoa lên bề mặt da, bạn sẽ có mái tóc và làn da đẹp như ý.

 

TIÊU CHUẨN BIO TRONG MỸ PHẨM VÀ THỰC PHẨM LÀ GÌ ?

Tiêu chuẩn chất lượng BIO là gì? Sản phẩm sạch, sản phẩm sinh học an toàn cho sức khỏe.

Bạn có biết tiêu chuẩn chất lượng BIO là gì?

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chị Chung

Điện thoại: (+ 84 4) 66637920

Di động: 097 978 6851, 0982129327

Làm sao có thể xác định được các tạp chất có hại trong thực phẩm khi con người cố ý tác động tiêu cực lên môi trường. Ngoài ra trong một môi trường công nghiệp hóa rộng rãi trên toàn thế giới thì không thể cung cấp cho chúng ta những thực phẩm an toàn, như nông nghiệp chịu nhiều nguồn ô nhiễm từ đất, nước hoặc không khí. Đó là lý do tại sao các bác sĩ buộc phải cho phép sự hiện diện của số lượng tối đa cho phép của các chất gây ô nhiễm trong các sản phẩm.

Ở Châu Âu ngày càng phổ biến các sản phẩm với chứng chỉ xác nhận độ tinh khiết của chúng, sản phẩm hữu cơ sinh học BIO (Biology).

Giấy chứng nhận này chỉ được ban hành trên cơ sở giám sát tuân thủ của tất cả các khâu sản xuất (từ sản xuất nguyên liệu đến thành phẩm) tiêu chuẩn chất lượng hữu cơ sinh học được thiết lập trên luật pháp châu Âu và được xây dựng trên các tiêu chuẩn cụ thể.

BIO – là viết tắt của tiêu chuẩn sản xuất hữu cơ sinh học phải đáp ứng với các điều kiện sau:
* Môi trường sản xuất chỉ được phép đặt tại các khu vực sạch sẽ (xa khu vực công nghiệp và đường giao thông, trong đất không chứa bất kỳ chất độc hại nào ngay cả những hướng gió cũng được kiểm tra để phát hiện chất độc hại).
* Trong nông nghiệp – Không được phép  sử dụng các chất diệt cỏ, phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc diệt nấm, hạt giống biến đổi gen.
* Trong chăn nuôi – Không sử dụng hóc môn sinh trưởng, bột xương, kích thích tố và thuốc kháng sinh
* Trong chế biến và sản xuất nguyên liệu – Không sử dụng chất bảo quản, màu sắc, hương vị, chất cô đặc, chất biến đổi gen GMI, công nghệ độc hại và bao bì nhựa không đủ tiêu chuẩn được phép xử dụng.

Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm BIO

KEM DƯỠNG DA CHỐNG LÃO HÓA, MỜ NẾP NHĂN

 FLEURANCE NATURE

Ở tuổi 40, sự chuyển hóa của da suy giảm khiến quá trình đổi mới tế bào da chậm lại và da bắt đầu bị mất collagen và độ đàn hồi, lỗ chân lông nở to, vết nhăn, chân chim xuất hiện, da chảy sệ, nám sâu và đậm.

Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa và thúc đẩy tái tạo tế bào da, đặc biệt có lợi khi sử dụng kem đêm, vì hoạt động của tế bào da tăng cao trong khoảng từ 2 đến 4 giờ sáng. Kem dưỡng đêm phục hồi được làm từ sữa ong chúa có tác dụng hồi sinh với các thành phần hoạt tính nhằm nuôi dưỡng, phục hồi, cải thiện và làm mịn da với hiệu quả cao.

 

KEM DƯỠNG DA NGÀY VÀ  ĐÊM

Xuất xứ:Pháp;  Giá bán VNĐ 650,000/hộp

Điện thoại: (+ 84 4) 66637920

Di động: 097 978 6851, 0982129327

Sữa ong chúa, một trong những chất giàu chất dinh dưỡng nhất của tự nhiên, giúp tái tạo và hồi sinh da trong khi vẫn duy trì tính đàn hồi của nó và thúc đẩy sự đổi mới tế bào da.

Kem dưỡng ngày và đêm Fleurance Nature được chiết xuất từ chồi của cây sồi, sữa ong chúa, tinh dầu quả tầm xuân, dầu Jojoba, bơ hạt mỡ và lô hội  và đã  được công nhận là thành phần chống lão hóa cao, ngăn ngừa và loại bỏ nếp nhăn vô cùng hiệu quả, giúp da mịn màng và săn chắc.

 Imedeen Time Perfection

Cho độ tuổi 30-50, những người phụ nữ thành đạt và đang hoàn thiện một cuộc sống tốt đẹp. Thời gian trôi nhanh và có nhiều hiệu ứng tổng hợp khiến sự lão hóa thể hiện rõ nét hơn.Imedeen Time Perfection có công thức đặc trưng cho độ tuổi này là sự kết hợp hoàn hảo của những hợp chất độc đáo.

  • Biomarine ComplexTM : chiết xuất từ protein cá biển.
  • Vitamin C: cung cấp Antioxidant (chất chống oxy hóa) góp phần quan trọng trong việc tái tạo collagen.
  • Lycophence GSTM: chiết xuất từ cà chua và hạt nho trắng có tác dụng trung hoà các gốc tự do. Các hoạt tính chống oxy hoá hoạt động ngay lập tức, hình thành một hàng rào bảo vệ xung quanh các sợi tạo keo (collagen) và sợi đàn hồi (elastin).

Ở tuổi 47 tôi thường kém tự tin về da mặt của mình vì nhiều nếp nhăn, nhiều đốm nâu, da nhẽo, chảy xệ.

Sau 2 lần đắp mặt nạ vàng Orogold 24K, tôi tự tin hơn với da mặt của mình, cảm nhận được sự thay đổi, da mặt sáng hơn, căng mịn hơn.

hao2

Vàng – Được xem là mỹ phẩm làm đẹp cao cấp nhất. Vàng có thể làm cho các tế bào trong da được phục hồi nhanh chóng, làn da săn chắc hơn, xoá nhanh nếp nhăn, giảm các hắc tố da để làm mờ vết thâm, tàn nhang.

Mặt nạ vàng

Sở hữu một vẻ ngoài tươi tắn và một tinh thần minh mẫn, tràn đầy sức sống là mong muốn của tất cả mọi người. Nhưng dưới tác động của nhiều yếu tố như thời gian, môi trường, công việc,… mà cơ thể bạn dần mất đi vẻ rạng rỡ tự nhiên, thường thì biểu hiện đầu tiên đó là làn da trở nên sạm màu, kém sáng. Với liệu trình trắng sáng da, chống lão hóa bằng tinh chất vàng 24k.

Đây là bước đột phá mới của công nghệ làm đẹp khi đưa tinh túy của kim loại quý là tinh chất vàng 24k vào trong chăm sóc da và dưỡng chất  DMAE, Aloe Vera, Coenzyme Q10  có tác dụng dưỡng da hiệu quả cao, duy trì da luôn căng mịn, hồng hào và tươi trẻ, giúp xóa đi các vết nám, sạm… khử độc tố và làm săn chắc da, xóa mờ nết nhăn, nuôi dưỡng và phục hồi da nhanh chóng.

Trẻ hóa làn da  với mặt nạ vàng 24k/Orogold

Mặt nạ vàng, sản phẩm của Mỹ phục hồi nhanh chóng, làn da săn chắc hơn, xóa nhanh nếp nhăn , giảm các hắc tố da để làm mờ tàn nhang và nếp nhăn.

mask

Xuất xứ: USA/ Mỹ

Giá bán VNĐ 900,000/1miếng

Thành phần: Chiết suất tinh chất vàng 24k, tinh chất collagen, DMAE,  dầu lô hội, Oil – Sunflower/dầu hoa hướng dương, Retinyl Pamitate/ Vitamin A, Panthenol – Pantheno/Vitamin B5 và Coenzyme Q10

Làn da căng mịn, tươi trẻ của tuổi thanh xuân luôn là nét đẹp đáng tự hào nhất của tất cả mọi người. Tuy nhiên, qua thời gian, cấu tạo và số lượng Collagen dưới da biến đổi làm cho da kém đàn hồi đi. Đối mặt với quá trình lão hóa của tự nhiên, làn da dần trở nên kém săn chắc, xuất hiện nhiều nếp nhăn, đốm nâu  trên khuôn mặt… Nếu không có giải pháp chăm sóc kịp thời thì lão hóa sẽ nhanh chóng hình thành những vết lồi lõm đáng sợ khiến cho khuôn mặt trở nên già cỗi, mệt mỏi.

Mặt nạ vàng 24k/Orogold  

  • Giúp tươi trẻ làn da , đem lại làn da sáng mịn màng chống lão hóa
  • Không phải đắp một lần là trắng, mặt nạ có collagen bổ sung lượng collagen cần thiết cho da và làm da trắng dần lên.
  • Tỷ lệ phần trăm trắng da sẽ nâng cao theo số lần đắp.
  • Làm căng và mịn da, trẻ hóa làn da, chống lão hóa, giúp da trắng mịn tự nhiên.
  • Không bắt nắng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chị Chung 098 212 9327;   097 978 6851

Tất cả chúng ta được sinh ra khi lớn lên đều mong muốn mình sở hữu một làn da đẹp tự nhiên như ý, nhưng không phải tất cả mong muốn của chúng ta đều đạt được, mọi thứ trong cuộc sống chúng ta có đều phải bằng sự lỗ lực không ngừng và việc chúng ta mong muốn có làn da đẹp thì cũng phải đầu tư thời gian và một chút hiểu biết về da thì ta có thể chăm sóc da đúng cách và đạt được hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm Vitamin E, dùng ban ngày

Xuất xứ: Thailand

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chị Chung 0982129327/ tuýp 75g

Kem dưỡng ẩm Vitamin E được chiết xuất từ hơn 40 loại thảo mộc, có tác dụng tuyệt vời cho da, đặc biệt là da khô, bị lão hóa sớm. Với hơn 40 lọai tinh chất giữ ẩm và có tác dụng bảo vệ da không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm của môi trường và khi thời tiết thay đổi (chuyển mùa).

Richly  Vitamin E cho bạn làm da luôn mềm mại, tươi sáng, trẻ và săn chắc, giảm vết nhăn và cải thiện lâu dài cấu trúc và vẻ ngoài của làn da., bạn sẽ không còn cảm giác da khô rát khó chịu mà thay vào đó khuôn mặt với làn da  rạng ngời, mềm mịn, tươi sáng.

* Chứa hơn 40 lọai dầu Vitamin E nguyên chất.
* Làm sạch và nuôi dưỡng  da.
* Chống lão hóa da.
* Giúp cân bằng độ ẩm cho da.
* Đặc biệt thích hợp  da nhạy cảm và da khô, không gây kích ứng.
* Đặc biệt cho da mặt và cổ.
* Dịu nhẹ thích hợp dùng hàng ngày.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chị Chung 0982129327

Kem dưỡng phục hồi da dung ban đêm

Xuất xứ: Thailand

Giá bán VNĐ 580,000 / hộp 50g

Kem dưỡng và phục hồi da bị tổn thương. Được chiết xuất từ men bia, làm mờ vết thâm do mụn, cháy nắng, và do tác động bởi môi trường, dị ứng do dùng mỹ phẩm hoặc hóa chất và đặc biệt ngăn chặn các tế bào có hắc sắc tố Melanin, nguyên nhân gây nám da.

Cho bạn làn da mịn màng, sáng trắng tự nhiên.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chị Chung 0982129327

Tinh dầu Ỏai hương nguyên chất 100%

oilXuất xứ: Bulgaria

Giá bán VNĐ 280,000 /lọ 20ml

Nước oải hương tinh khiết 100% (USDA)

Xuất xứ: Bulgaria

Giá bán VNĐ 500,000/lọ 250ml

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chị Chung 0982129327

Nước hoa hồng tinh khiết 100% (USDA)

Xuất xứ: Bulgaria

Giá bánVNĐ 920,000/lọ 500ml

Kem chống nắng trị mụn chỉ số 40

Xuất xứ: Thailand

Giá bán VNĐ 460,000 / tuýp 50ml

Kem chống nắng trị mụn trứng cá chỉ số chống tia cực tím 40%. Kem trị mụn được chiết xuất từ gừng trắng, gừng có tác dụng khử vi khuẩn gây hại cho da và là nguyên nhân gây mụn và mụn trứng cá. Kem có tác dụng trị mụn, giảm nhờn và se khít lỗ chân lông.

Với công nghệ sinh học kem được chiết xuất từ gừng trắng và kết hợp với 2% axit salicylic làm giảm nhờn, làm mờ các vết đốm nâu, đen do mụn hoặc mụn trứng cá và làm da sạch, cho bạn làn cho đẹp như  mong muốn.

Cách sử dụng: Thoa kem vào da mặt trớc 20′ khi ra ngòai nắng và thoa lại thường xuyên nếu ở ngòai nắng trong thời gian dài.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chị Chung 0982129327

Kem dưỡng ẩm da KRYOLAN dùng cho ban ngày

kemduongam1

 

Xuất xứ: CHLB Đức

Giá bán VNĐ 250,000/hộp

Kem dưỡng ẩm da cao cấp hàng đầu Châu Âu

Kem dưỡng ẩm cao cấp Kryolan có chứa Collagen Elastinlà thành phần thiết yếu trong cấu tạo da, có tác dụng giúp da có tính đàn hồi và mịn màng. Khi tuổi tác ngày càng cao, các sợi collagen ngày càng trở nên kém co dãn, mất độ đàn hồi và đó chính là nguyên nhân khiến da mặt bạn chảy xệ. Vì thế, collagen được sử dụng trong kem dưỡng da để giúp da khôi phục lại tính đàn hồi, lấy lại vẻ căng mịn tràn đầy sức sống.

Đặc biệt cho làn da nhạy cảm. Dùng cho da mặt, cổ và ngực

hinhanh

Kem nền che khuyết điểm Kryolan (Camouflage)

Kem nền  mã 75003 (D2)

Xuất xứ: CHLB Đức

Giá bán VNĐ 200,000/hộp

Bảng 16 màu che khuyết điểm KRYOLAN

BangmauCamoufl copy

Xuất xứ: CHLB Đức

Giá bán VNĐ 150,000/hộp

Là giải pháp tối ưu cho bạn lựa chọn màu phù hợp với sắc da của bạn

Hộp nhỏ gọn, thuận tiện, có thể mang theo mình mọi luc, mọi nơi

Bạn còn chờ gì mà không cho chính bản thân mình và những người xung quanh sự  ngạc nhiên kỳ diệu bởi làn da mịn màng của bạn

Bảng 7 màu che khuyết điểm KRYOLAN

phanchekhuyetdiem7mau

Xuất xứ: CHLB Đức
Giá bánVNĐ 250,000/hộp

Vào mùa hè, mọi người ai cũng đi biển, thường hay băn khoăn tự hỏi hoặc tham vấn bạn bè nên mặt đồ bơi như thế nào để che đi khuyết điểm trên da? Như trên cơ thể của mình vì những vết thâm, sẹo do ngứa, mụn, hay do muỗi đốt để lại.
Các bạn không cần lo lắng quá, chúng tôi đã có giải pháp tuyệt vời cho bạn đó là Camouflage che đi những khiếm khuyết trên da, đem đến cho bạn sự tự tin với làn da trắng mịn, tự nhiên.
Sử dụng Camouflage bạn có thể bơi dưới nước thoải mái trong 10 tiếng tiếng.
Nếu sử dụng bình thường thì được 18 tiếng.

Son che khuyết điểm KRYOLAN

sonchekhuyetdiem

Xuất xứ: CHLB Đức

Giá bán VNĐ 120,000/thỏi

Phấn phủ KRYOLANthấm dầu

phamthamdauXuất xứ: CHLB Đức

Giá bán VNĐ 200,000/hộp

Phấn thấm dầu và không thấm nước, vào mùa hè nóng nực mặt và cơ thể tiết ra mồ hôi rất nhiều, nếu  trang điểm sẽ chôi hết mỹ phẩm, phấn phủ thấm dầu và không thấm nước sẽ là phải pháp tối ưu cho bạn, sẽ tuyệt vời hơn cho những ai thích bơi vào mùa hè

Bàn chải KRYOLAN“quét” phấn thừa trên mặt sau khi trang điểm

Banchai

Xuất xứ: CHLB Đức

Giá bán VNĐ 100,000/chiếc

Nước khoáng KRYOLAN dưỡng ẩm da có chỉ số chống nắng 20

nuockhoang

Xuất xứ: CHLB Đức
Giá bánVNĐ 200,000/lọ

Nước khoáng dưỡng ẩm cho làn da, trong môi trường khô, nắng: (như trong phòng điều hòa) có tác dụng chống tia cực tím UV-A và UV-B

Cách sử dụng: khi xịt trực tiếp lên da, cách xa 20cm.

Tránh xịt trực tiếp vào mắt. Khi sử dụng xịt lên da mặt nhớ nhắm mắt.
Chống chỉ định: không được xịt trực tiếp vào ngọn lửa, hoặc để ngoài trời với nhiệt độ > 50’C.

Nước tẩy trang KRYOLAN

cleansinglotion

Xuất xứ: CHLB Đức
Giá bán VNĐ 200,000/hộp

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm

Kem dưỡng ẩm Vitamin E, dùng ban ngày
Xuất xứ: Thailand

Giá bán VNĐ 560,000 / tuýp 75g

Kem dưỡng ẩm Vitamin E được chiết xuất từ hơn 40 loại thảo mộc, có tác dụng tuyệt vời cho da, đặc biệt là da khô, bị lão hóa sớm. Với hơn 40 lọai tinh chất giữ ẩm và có tác dụng bảo vệ da không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm của môi trường và khi thời tiết thay đổi (chuyển mùa).

Richly  Vitamin E cho bạn làm da luôn mềm mại, tươi sáng, trẻ và săn chắc, giảm vết nhăn và cải thiện lâu dài cấu trúc và vẻ ngoài của làn da., bạn sẽ không còn cảm giác da khô rát khó chịu mà thay vào đó khuôn mặt với làn da  rạng ngời, mềm mịn, tươi sáng.

* Chứa hơn 40 lọai dầu Vitamin E nguyên chất.
* Làm sạch và nuôi dưỡng  da.
* Chống lão hóa da.
* Giúp cân bằng độ ẩm cho da.
* Đặc biệt thích hợp  da nhạy cảm và da khô, không gây kích ứng.
* Đặc biệt cho da mặt và cổ.
* Dịu nhẹ thích hợp dùng hàng ngày.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chị Chung 0982129327

Kem dưỡng thể Avene

kemduongtheAvene

Xuất xứ: CHLB Đức

Giá bán VNĐ 600,000/túyp 250ml

121 bình luận

121 thoughts on “Sản phẩm

    • Chào bạn,

      Kem dưỡng thể La Roche Posay không nhờn, khi bạn thoa kem, kem sẽ thấm vào da bạn ngay sau vài phút, bạn sẽ thấy da của bạn mềm mịn.

  1. Chị ơi, cho em hỏi, em muốn mua sản phẩm nước hoa hồng tinh khiết để trị mụn, nó có thể trị mụn trứng cá thông thường và mụn cám mà không phải nặn ra không hả chị ? Có phải bị mụn mủ đau mới nặn thôi phải không chị ?

    • Chào em,

      Nước hoa hồng tinh khiết có tác dụng trị mụn trứng cá khi nguyên nhân chỉ đơn giản là do bản thân làn da. Còn nếu do các nguyên nhân khác như nóng gan, nội tiết tố, tâm lý căng thẳng… thì nước hoa hồng chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng này thôi chứ không khỏi được em ạ.

      Em có biết nguyên nhân trứng cá của em không?

      Còn về việc nặn mụn. nói chung em không nên nặn mụn vì nếu tay không sạch có thể gây nhiễm trùng, có mủ. Hơn nữa do bị kích thích nên da sẽ có thể dày lên.
      Nếu có mụn mủ, em cứ để đến khi mụn đủ gìa sẽ tự vỡ ra thôi.

      Chúc em vui nhé.

      C.

  2. Chị ơi, cho em hỏi thêm một vấn đề nữa nhé: nước hoa hồng và nước oải hương có khác nhau gì về công dụng chữa mụn, sẹo và vết thâm không ? Nếu da ít nhờn, có nhiều mụn nhỏ li ti, đôi lúc ngứa, lâu lâu da hơi khô và tróc ra (tuy nhiên ko phải thuộc da khô) thì xài loại nào tốt hơn ?

    • Chị ơi cho em hỏi nhờ một chút, da em nhạy cảm do sử dụng mĩ phẩm không đúng cách, hiện da em ra rất nhiều nhờn, lại hay bị mụn, để lại vết thâm rất lâu, có cả sẹo nữa, da lại hay sạm lại mỗi khi hơi mệt mỏi. em nên dùng nước hoa hồng hay nước hoa oải hương tinh khiết hả chị? Chị cho em hỏi thêm một câu nữa nhé! Loại sản phẩm này có bán lâu dài không? hay chỉ một thời gian thôi hả chi?

    • Theo như em nói thì da của em nên dùng nước ỏai hương tinh khiết 100%
      Nước OHTK và nước HHTK của bên chị bán lâu dài, sản phẩm chị nhập từ Bul.

    • Chị lưu luôn số của em nhé! Hi hì. Em cũng muốn mua một lọ nước hoa oải hương tinh khiết. Số điện thoại của em là 0987445223. Em tên là Thủy, ở Hải Phòng! À nếu có một cái gì đó kết hợp tốt với nước hoa oải hương tinh khiết mà dùng tốt cho da nhạy cảm, bị mụn chị bảo em luôn nhé!

    • Chào Thủy,

      Chị sẽ đã lưu số đt của em rồi, khi nào hàng về chị sẽ gọi cho em.
      Khi mua hàng bên chị có đính kèm hướng dẫn sử dụng, em cứ yên tâm.

  3. chị cho e hỏi muốn trị vết thâm ở chân thì nên mua mỹ phẩm nào? em bị vết thâm là do muỗi đốt và bị xước nhẹ.Chị làm ơn chỉ dùm e phương pháp trị, địa chi và giá tiền. E có cả nhung vết thâm mới và vết thâm cũ

    • Chào Hải Ninh,

      Chị không bán mỹ phẩm để trị vết thâm do muỗi đốt, nên chị không thể gợi ý cho em nên mua mỹ phẩm nào, mà bên chị bán nước hoa hồng và ỏai hương tinh khiết 100%, 2 lọai sản phẩm này không chỉ để trị mụn hay vết thâm mà da thường dùng cũng rất tốt, vì chúng là sản phẩm thiên nhiên, không cồn, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, giúp da sạch, mềm, mịn, khỏe và sáng hồng tự nhiên.
      Đối với vết thâm mới do mụn để lại nên kết hợp với nước chanh thoa vào những vết thâm, thì vết thâm mờ đi rất nhanh.
      Em muốn biết giá thành sản phẩm và cách chăm sóc da thì ghe thăm trang web bên chị, à mà trang web bị lỗi và mất rất nhiều thông tin, em vào trang này có đầy đủ thông tin https://chamsocda.wordpress.com.
      Chúc em luôn vui.

  4. Chị ơi trong nước hoa oải hương tinh khiết có những thành phần (như vitamin …) gì hả chị. Vì em sợ da em nhạy cảm lắm, yếu và kén mĩ phẩm khủng khiếp, như mĩ phẩm mà có vitamin A thì em không thể dùng được. Chị giúp em với chị nhé!

    • Nước ỏai hương tinh khiết được chưng cất trong quá trình chiết xuất tinh dầu ỏai hương, nước ỏai hương tinh khiết 100% không màu nhân tạo, không chất bảo quản, không cồn, và không có lọai vitamin nào em ạ.
      Nước ỏai hương cho da nhạy cảm, da yếu, như lọai da hay bị dị ứng di thời tiết, do thức ăn, mỹ phẩm v.v,. Dùng nứoc ỏai hương thoa mặt sẽ làm dịu da, khỏe, săn và tươi sáng tự nhiên.

  5. Em là nam giới . Năm nay em 22 tuổi , vì đã lớn rùi nên mụn trứng cá có ít đi . Nhưng lúc mụn lên thì hay ra những mụn cỡ vừa , hoặc to hơn chút . Và điều chán nhất là chúng để lại vết thâm , và lâu hết . Hiện em đang dùng OXY 10 , trị dc mụn nhưng ko hiệu quả với vết thâm ! Vậy bây h em nên làm ntn để xoá vết thâm nhanh chóng ạ ?

    !

    • Chào em,
      Nếu em muốn xóa vết thâm do mụn để lại mà không sợ bị kích ứng thì em nên dùng nước ỏai hương tinh khiết.
      Chắc em cũng đã đọc về tác dụng của nước hoa hồng tinh khiết và nứơc ỏai hương tinh khiết 100%.
      Hai lọai sản phẩm này rất tốt cho da, vì chúng 100% tinh khiết, không có cồn và chất bảo quản, nên dùng cho da bị mụn hay không. Nhưng nếu bị mụn thì cần phải dùng để phục hồi và tái tạo tế bào da, làm da trẻ, khỏe và sáng đều, hồng tự nhiên, vì khi da mặt bị mụn, mọi người thường dùng rất nhiều lọai kem trị mụn làm làm da hay bị khô, mất nước hoặc sắc da rất nhợt nhạt hoặc xỉn màu, trên cùng gương mặt, nhưng sắc da không đồng đều.
      Em nên đọc thêm và để phân biệt xem da của em thụộc lọai da nào, nhờn, khô, hỗn hợp hay nhạy cảm, nếu nhạy cảm, nếu biết da của mình thuộc lọai nào thì chăm sóc sẽ hiệu quả hơn.

  6. Chi oi, cho em hoi mot ti. Da mat em luc truoc bi mun rat nhieu, nay da do, nhung bay gio lo chan long cua em rat to va co rat nhieu mun dau den. Chi chi cho em cach lam khit lo chan long de em ko bi mun dua den nua di chi

    • Nếu da mặt bị lỗ chân lông to thì em dùng nước hoa hồng tinh khiết, còn mụn đầu đen em có thể trộn nước hoa hồng tinh khiết với nước chanh sẽ hết.

  7. Tro`j giá mắc wá em ko bjk có mua nổi ko cho em hỏi dùng n’c nàz bao lâu thj` mój hết mụn zạk chị vj` giá mắc wá nên em mún hỏi để còn bjk tiết kiệm nhưg nó có hiệu wả nhah ko chị có tác dụng fụ ko

    • Chào em,

      Sang tháng 9 bên chị sẽ nhập lọai chai nhỏ, lọai 250ml, nhưng chưa biết giá thành, nhưng chắc chắn rẻ hơn chai lớn 500ml.
      Bao lâu hết mụn thì phụ thuộc vào người dùng em ạ. BỊ mụn là do hai yếu tố gây nên, do yếu tố bên trong và ngòai, sản phẩm bên chị chỉ để bôi ngòai, nên khi ai dùng thì nên kết hợp, ăn uống, giữ cho tâm trạng luôn thỏai mái, ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày, tập thể dục thường xuyên.
      Khi mua hàng bên chị sẽ hướng dẫn đầy đủ và phải làm thêo đầy đủ đúng hướng dẫn, thì mới có hiệu quả nhanh, nếu không thì sẽ chậm hơn. Sản phẩm bên chị là 100% tinh khiết, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không cồn, nên không ai có thể bị dị ứng và không có tác dụng phụ.

    • Chào em,

      Cảm ơn em đã quan tâm đến sản phẩm của bên chị.
      Ở trên mạng là hai lọn, nhưng có viết 850,000/1 lọ.
      Hai lọ đó là 1 lọ nước hoa hồng tinh khiết và 1 lọ nước ỏai hương tinh khiết.
      Nước ỏai hương tinh khiết thì tốt nhất cho da nhạy cảm, nếu da của em là da nhạy cảm thì em mua nước OHTK, nếu da mụn, họăc không và là da thường thì dùng nước hoa hồng tinh khiết.
      Bên chị chuyển hàng đi tất cả các tỉnh thành trong cả nước, nhưng người mua chịu phí chuyển hàng.
      VD: giá thành sản phẩm là 850,000 đồng/1lọ + thêm 38,000 – 40,000 đồng tiền chuyển hàng đi các tỉnh cách xa Hà nội từ 100km – 300km.

      Nước ỏai hương và nước hoa hồng tinh khiết 100% ai cũng có thể dùng được, từ trẻ nhỏ đến người già, vì sản phẩm của bên chị là nước 100% tinh khiết dùng cho da thường, đến da bị mụn, cháy nắng, da hay bị ngứa, dị ứng (da nhạy cảm).

  8. chi oi nam co dung dc SP nc’ hoa hong tinh khiet va nc’ oai huong tinh khiet dc ko a..Va chi cho chuyen hang dc den ninh binh ko a.

    • Sản phẩm nước hoa hồng và nước ỏai hương tinh khiết 100% ai cũng có thể dùng được, người già, trẻ em, nam, nữ đều dùng được.
      Bên chị chuyển hàng đi tất cả các tỉnh thành trong cả nước.
      Nếu ở Ninh Bình, thì ngòai tiền hàng là 850,000 + 38,000-40,000 đồng phí chuyển hàng.

  9. Chị ơi em bị ngã xe, vết thương không sâu nên chỉ để lại 1 chút sẹo, nhưng để lại vết thâm trên mặt, mà diện tích vết thương rộng, hết 1khuôn mặt bên trái cơ. Em bị cách đây 1 tháng rồi. Chị ơi có sản phẩm nào trị vết thâm tốt không? Chỉ giúp em với. Em đi khám ở viện da liễu TW. Bác sĩ kê thuốc Eumovate để bôi trong vòng 1 tuần, Nhưng em chẳng thấy đỡ gì cả, chỉ thấy đậm màu hơn thôi. Giúp em nhé. Em lo lắm. Cảm ơn chị nhiều

    • Chào em,

      Bên chị chỉ bán nứoc ỏai hương và nước hoa hồng tinh khiết và tinh dầu oải hương nguyên chất, hai lọai sản phẩm này làm sáng da, sạch và ngăn ngừa mụn, vết thâm do mụn, tinh dầu thì có nhiều tác dụng hơn, nhưng chưa có khách hàng nào của chị mua để thoa vết thâm do ngã xe, nên chị không biết được là có làm da em sáng lên không.

      Chị rất tiếc là không thể giúp em được, nhưng theo kinh nghiệm của chị, thì em không nên thoa nghệ tươi, nếu thoa nghệ tươi thì vết thâm rất khó mờ, vì trước kia chị bị bỏng do chạm chân vào xe máy, do không biết thoa nghệ tươi, sau đó để lại vết thâm mấy năm không mờ.

    • Chào em,

      Địa chỉ có trên trang web, mà bên chị chỉ bán hàng qua mạng, chứ không bán như các cửa hàng khác, nếu em muốn đến nhà cũng được, nhưng hiện tại bên chị hàng đã bị đặt hết rồi.
      Em bị nám và vết thâm, vết thâm do bị nám à? Nám thì không có gì chữa khỏi được, nám do tuổi tác, ánh nắng và da không được chăm sóc cẩn thận.
      Sản phẩm bên chị để dưỡng da, làm mềm, khỏe và sắc da tươi chứ không thể trị nám được.

    • Chào em,

      SP che khuyết điểm KRYOLAN, có hai giá tiền khác nhau vì hai hộp khác nhau.
      Một lọai chỉ có màu, còn hộp kia gồm có màu và nước tẩy trang, phấn thấm dầu, nên giá tiền khác nhau em ạ.

  10. da em bị nám từ lâu rồi,còn vết thâm là do mụn để lại,da em hơi sạm nữa co thể là do dùng mỹ thẩm kém chất lượng,vậy giờ em nên dùng loại nào ạ? nếu dùng có cải thiện được nhiều không chi?

    • Da em sạm đen là do mụn và vết thâm à? Nước ỏai hương tinh khiết thì tốt cho da nhạy cảm, nếu da của em là da thường thi dùng hước hoa hồng tinh khiết.

    • Tuần thứ 2 của tháng 9 em vui lòng gọi lại cho chị, hoặc email số điện thoại, bên chị sẽ liên lạc với em.

      Cảm ơn em.

  11. chị ơi mụn của em lặn sâu dưới da chứ ko hiện lên trên bề mặt da nên em hay ngứa tay nặn mụn, giờ mụn em ẩn dưới da nhiều va cũng nhiều vết thâm, em nên dùng loại nào phù hợp hả chị?da em thuộc loại da nhờn

  12. Chị ơi, chị cho em hỏi, da em bị nhờn ở vùng chữ T và bị khô ở 2bên má, lỗ chân lông hơi to, mặt em hay bị mụn mủ (không nhiều) và để lại vết thâm co dù em có nặn hay không. Vậy da em thích hợp dùng loại nào hả chị?

    Em muốn da mình hết mụn, hết vết thâm,lỗ chân lông nhỏ lại, trắng sáng hơn, bớt nhờn. Vậy xin chị hãy giới thiệu những sản phẩm nào thích hợp với em và hướng dẫn em nha chị!

    Rất mong nhận được hồi âm của chị! Thân!

  13. chị ơi SP Bảng 16 màu che khuyết điểm KRYOLAN

    cho nam đc chứ ạ và có bị dị ứng không hay là phù hợp với tất cả loại da ạ.Và che được vết thâm do mụn để lại trên mặt chứ ạ .Em cảm ơn

    • Tất cả khách hàng của chị chưa ai nói bị dị ứng sau khi sử dụng sản phẩm bên chị, còn da của em thì chị không biết.
      Mỹ phẩm KRYOLAN là để che tất cả các vết trên mặt hoặc tòan thân.

  14. Chị ơi, da em thuộc loại da nhờn,hay có mụn ở trán,mụn đầu đen ở vùng mũi. Gần đây còn có mụn trứng ca ở má nữa. Híc. Em cũng đã dùng thử nước hoa hồng của Essance nhưng thấy da trở nên căng, khô và khó chịu. Nói chung em thấy không hợp lắm. Mà em dùng cũng ko đc lâu lắm. Vậy sp nước hoa hồng ở đây có khác gì không ạ.? Em thấy giá cao quá, mình mua mà dùng ko hợp thì chít. Với cả cho em hỏi ở đây ko có dịch vụ dùng thử ạ? chị có thể nói rõ tác dụng cụ thể của nước hoa hồng ko ạ ?

    • Sản phẩm nước hoa hồng và nước hoa ỏai hương của bên chị là 100% tinh khiết, không có cồn, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, và hoa hồng và ỏai hương được trồng ở thung lũng cách xa với môi trường ô nhiễm, không bị khí thải từ nhà máy hay từ xe hơi.

      Nên sẩn phẩm bên chị hòan tòan khác, có tác dụng làm đẹp, mền, sáng và tái tạo tế bào da, chứ không làm khô da nhữ những toner có cồn, mà cồn sẽ làm khô bề mặt da, nhưng da vẫn rất nhờn.

      Bên chị chỉ bán hàng qua mạng, không phải bán và trưng bày sản phẩm như những nơi khác, nên rất tiếc là không có sản phẩm dùng thử.

      Em muốn bíet thêm về tác dụng của nước hoa hồng và nước ỏai hương tinh khiết em vui lòng vào web bên chị đọc nhé.

  15. chị ơi SP Bảng 16 màu che khuyết điểm KRYOLAN

    dùng đc cho nam chứ ạ.Và có bị dị ứng không hay phù hợp với tất cả loại da ạ .Va` sản phẩm Son che khuyết điểm KRYOLAN có tác dụng như thế nào em thấy chị không viết gì cả .Em cảm ơn

  16. Da em thuộc loại dạ nhạy cảm, trước có mụn nhưng rất ít, sau 1 lần dùng mĩ phẩm bị dị ứng thì mụn rất nhiều và ko hết. da e thuộc loại da hỗn hợp, bị nhờn ở vùng chữ T, trán và gò má, nhưng bị khô ở vùng miệng và hai bên mang tai. có mụn đầu đen ở vùng chữ T. chị cho em hỏi e nên dùng nước hoa hồng hay nước hoa oải hưởng ạ. theo như chị nói thì chắc giữa tháng 9 mới có hàng để sử dụng.vậy trong thời gian này, em nên chăm sóc da ntn để bớt mụn, nhờn và mờ vết thâm ạ. em cảm ơn.

    • Ngòai sản phẩm bên chị ra, thì chị chưa cập nhập được cách chăm sóc da như thế nào để bớt mụn, nhờn và vết thâm em ạ.

      Nước ỏai hương và nước hoa hồng tinh khiết là hai lọai sản phẩm rất tôt cho da, nhưng nước ỏai hương tinhkhiết thì đặt biệt tốt cho da nhạy cảm.

      Em nên nhận biết da của mình thuộc loại da nào thì nên dùng sẩn phẩm cho phù hợp để đạt được hiệu quả.

  17. chị ơi em có sản phẩm Bảng 7 màu che khuyết điểm KRYOLAN loại 250 ngàn ý chị hướ ng dẩn cho em sủ dụng như nào đc không ạ .Cảm ơn chị

    • Chào em,

      Lọai 7 màu dùng che khuyết điểm trên mặt hoặc bất kỳ chỗ nào trên cơ thể mà không muốn người khác nhìn thấy. & màu khác nhau, em có thể trộn những mầu phù hợp để được 1 màu như ý nghĩa là hợp gần như với màu da của mình, da tòan thân không cùng màu nhau nên khi bảng màu gồm có nhiều màu để lựa chọn cho phù hợp với mỗi màu da trên cơ thể.

  18. chị ơi. Tác dụng của tinh dầu oải hương như thế nào ạ. So với nước hoa oải hương tinh khiết thì sao a? Nếu đắt một chút mà dùng tốt thì tốt rồi. Nước hoa oải hương tinh khiết có trị được hết tất cả các loại mụn trứng cá không chị

    • KHông có gì có thể trị hết được mụn trứng cá, nếu khi ai đo đang bị mụn mà chỉ thoa ngòai thì sẽ cải thiện rất nhiều, nhưng với điều kiện nên kết hợp ăn uống, nghỉ, ngủ và giữ cho tâm trạng thỏai mái. Điều quan trọng nhất là không được nặn và sờ tay vào mụn, không rửa mặt quá nhiều lần, không dùng những sản phẩm có hại cho da.

      Nếu nặn mụn và sờ tay vào mụn nhiều lần trong ngày thì rất khó hết mụn và bị nhiều mụn hơn, sa sạn đen và sần rất xấu.

      BỊ mụn cũng như ai đó đang bị 1 bệnh gì đó, mà bị bệnh thì không chỉ uống 1 lọai thuốc mà hợp mà khỏi ngay được, đều phải kết hợp và có lòng tin và phải biết cố gắng điều trị theo đúng chỉ dẫn, nhiều quá hoặc ít quá đều không có hiệu quả như mong muốn.

  19. chị ơi, hien tại e đang ở pháp,vậy e có thể mua sản phẩm của chị đc ko ạ ? e rât muôn dùng sản phầm này để trị vết tham, mong chị ráng giúp e

    • Bên chị không thể gửi hàng qua Pháp cho em được, rất tiếc, nếu em có thể nhờ bạn bè hoặc người thân ở VN mua giùm rồi gửi cho em, vì khách hàng của chị nếu họ sống ở nước ngòai, họ đều làm cách đó.

  20. chị ơi, em bị mụn nhọt, có nên cậy ra ko chị, vì nó cũng khá to, 1 số cái, dù em rất cẩn thận nhưng vẫn bị vỡ ra >”<

    • Em nên cẩn thận và không nên nặn mụn non, nếu đến thời kỳ “chín” tự vỡ thì em dùng khăn giấy sạch lau sạch nước không cho nước ở mụn chảy ra xung quang.
      Chờ đến tối em xông hơi nước muối rồi sau đó nặn cho ra hết nhân, nhưng mụn phải thật chín nhé, nếu nặn non thì sẽ sưng rất to và ngày hôm sau em có thấy có thêm vài mụn nữa mọc gần đó.

    • Em vui lòng đọc các bài mà chị viết về các lọai da đó, em để ý xem da của mình có gì giống như bài viết không thì sẽ phân biệt và nhận biết được.

  21. Chị oi. em có đọc hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Thấy nói có dùng chanh. Nhưng mà da em nhạy cảm thế dùng chanh làm sao được hả chị. Em thấy khuyến cáo, da nhạy cảm thì không được dùng chiết suất từ chanh, cam, dưa?

    • Tất cả các sản phẩm từ thiên nhiên đều tốt, nhưng không phải ai dùn cũng đều thích ứng, chứ không riêng làn da nhạy cảm, nên khi thoa gì vào da mặt đều phải thử trước vào 1 góc nhỏ nào đó trên mặt, nhất là vùng da non/mềm và để ý trong vòng 5 tiếng, nếu không sao thì có thể dùng, ngược lại bị ngứa, mẩn đỏ thì phải rửa mặt ngay và tuyệt đối không nên thoa vào mặt.

      Em có thể email cho chị, cho chị biết chi tiết về da mặt của em, thì chị có thể hướng dẫn em tiếp.

    • Chào em,

      Chị đang đi công tác, có thể do sóng kém, nên không nhận được điện thọai của em.
      Em có thể e-mail cho chị, chị sẽ trả lời ngay sau khi có thể.

  22. Chị ơi khi nào chị nhập sản phẩm nước hoa oải hương tinh khiết về, chị thông báo trên diễn đàn chị nhé. Em sẽ theo dõi thường xuyên để biết, mua và dùng thử sản phẩm. Nhưng mà sao chị không nhập nhiều nhiều để lúc nào cần mua thì có

    • Chào em,

      Cảm ơn em đã rất quan tâm đến sản phẩm bên chị.
      Thời gian vừa rồi, chị bận quá, không có thời gian nhập hàng, chắc từ giữa tháng 9 trở đi sẽ luôn có hàng để phục vụ mọi người.
      Chị sẽ ghi nhớ tên em và báo cho em biết ngay sau khi có hàng.

      Chúc em nhiều an vui!

  23. chị ơi cho em hỏi da em là loại da bình thường nhưng da em den lắm chắc do mụn nhưng giờ mụn ít đi và thỉnh thoảng mới có chi có giải pháp gì giúp da em săn chắc và trắng ra không em cảm ơn

  24. Chị cho em hỏi: Em có thể sử dụng tinh dầu oải hương + chanh để trị mụn và làm mờ vết thâm ko? Nếu được thì sử dụng ntn?

  25. Cho em hỏi là em có thể sử dụng tinh dầu oải hương + chanh để trị mụn và làm mờ sẹo ko? Nếu được thì em phải sử dụng ntn?

    • Chào em,

      Em vui lòng vào trang web của chị đọc bài chị viết về tác dụng và cách sử dụng của tinh dầu ỏai hương nguyên chất.
      Tinh dầu OH nguyên chất chỉ được pha với nứớc nóng hoặc với một số lọai tinh dầu khác, ngòai ra không nên pha trộn với bất cứ với nước ép của rau trái cây, củ nào.

  26. Chị cho em hỏi thêm là dùng tinh dầu OH pha với nước nóng dùng thoa lên mặt mỗi tối sau đó có cần rữa mặt lại hay không? Dùng như vậy có hiệu quả trong việc làm mờ sẹo ko?

    • Em có thể dùng mối tối, em có thể thoa tòan thân, chứ không chỉ riêng cho mặt, sau đó còn thừa em có thể vẩy nước đó vào quần áo, gối, gường đệm, hoặc ở trong bếp có mùi thức ăn.
      Dùng tinh dầu ỏai hương tinh chất, em có thể thoa trực tiếp vào vết sẹo, nhưng với điều kiện vết sẹo đó phải là vết sẹo liền da chứ không được thoa vào vết thương hở, và là vết sẹo mới, mới nghĩa là trong vòng 2 tuần trở lại, nếu vết sẹo đã hình thành từ lâu thì tinh dầu ỏai hương không có tác dụng trị vết sẹo.

  27. Chị ơi, có hàng về chị gọi cho em ngay nhé. Em đặt mua 1 lọ oải hương tinh khiết.
    Em là Thanh, ở Thái Nguyên
    Số điện thoại chắc hôm qua em nhắn tin chị đã lưu rồi em ghi lại nhé:
    0988112269

  28. Chị ơi da em là da dầu, lỗ chân lông to, có nhiều mụn đầu đen, mụn mủ. Vậy em nên dùng nước hoa hồng hay nước oải hương ạ? Dùng 2 loại nước này da có bớt nhờn được không chị?

    • Chào em,

      Nước hoa hồng và nước oải hương đều tốt cho da, nhưng nước ỏai hương thì tốt nhất cho da nhạy cảm.
      Nếu da của em là da nhạy cảm thì em dùng nước ỏai hương, còn da mụn bình thường thì em dùng nước hoa hồng tinh khiết.

      Hai lọai sản phẩm bên chị chỉ hạn chế nhờn rất ít, em có thể dùng phấn thấm dầu nếu em trang điểm.

      Chúc em nhiều an vui!

  29. E chao chi.Da em thuoc loai da nhon. mun moc nhung cai nho nhung nhieu. mong chi tu van giup e la co the dung san pham gi ben chi. E cam on chi

    • Em có thể dùng nước ỏai hương hoặc nước hoa hồng tinh khiết đều được, cả hai đều có tác dụng tốt cho da như nhau, nhưng nước ỏai hương tinh khiết thì dùng khi da nhạy cảm thì tốt hơn.

  30. cho em hỏi mún chữa mụn bọc thì làm sao hả chị, mặt em bị mụn bọc, rất đau, lâu ơi là lâu mới hết, mà toàn để lại vết thâm đỏ ửng trên mặt, nhìn chán lắm, chị giúp em với. ah, da em thuộc loại da nhờn, khá nhạy cảm chị ah

  31. chị ơi cho em hỏi với mặt em bây giờ đag lên rất nhiều mụn em không biết làm thế nào để khỏi cả da là da dầu nữa chị chỉ cho em cách voi ạ

    • Em đang ở Bul thì em đến tất cả các của hàng bán đồ thảoi dược, họ đều có bán đấy em ạ. khi mua họ sẽ hướng dẫn em cách sử dụng.

  32. Chị ơi.da em thuộc loại da nhờn,có mụn.vậy nên dùng loại nước hoa hồng hay oải hương.SP có đảm bảo không chị?em muốn đặt hàng số ĐT của em là 0912236655.nếu có hàng chị nt ngay cho em nhé

    • Da của em da nhờn thì em nên dùng tinh dầu ỏai hương, em vào trang web đọc cách sử dụng tinh dầu nhé, hoặc khi mua hàng, có kèm theo hướng dẫn sử dụng.

  33. Chị ơi ! Lúc trước mặt e có nhiều mụn lắm .. nhưg giờ hết rồi nhưg lâu lâu lại nổi vài mụn đỏ nhức lắm rồi nó vỡ ra để lại vết thâm với 1 2 mụn chỗ rỗ đó chị . Chị cho e hỏi là nên dùg gì mới hết mụn và thâm . Nếu có thể , chị chỉ e làm sao cho hết rỗ luôn chị nhé!! . Cám ơn chị .

    • Chào em,

      Khi bị mụn thì em không nên nặn mụn non, nếu không sẽ bị sưng tấy hoặc nó sẽ mọc mụn nhiều lần chỗ đó. Hết mụn và thâm thì điều quan trọng là ở em nữa chứ không chỉ dùng sản phẩm nào đó thoa ngòai, mà có dùng thì cũng phải làm theo đúng hướng dẫn, nếu không thì chẳng có gì khỏi được, nếu có khỏi thì da mặt cũng để lại vết thâm đen, đỏ, da sạm đen.
      Rỗ mà hình thành từ lâu thì dùng những sản phẩm từ thiên nhiên không hết được em ạ, cái đó phải nhờ đến phẫu thuận thẩm mỹ thì may ra hết được. Còn tinh dầu oải hương có thể liền sẹo được, nhưng những vết sẹo mới chỉ trong vòng 1 tuần, hoặc khi đang bị mụn thoa tinh dầu vào sẽ sẹp mụn hoặc nặn bóp mụn mà thoa tinh dầu ỏai hương vào vế mụn đó sẽ không để lại sẹo rỗ.

  34. da em bị nhờn hay bị mụn ở vùng chữ T, đặc biệt là ở cầm, hay bị mụn bọc. vậy e nên làm sao để khắc phục tình trạng này

    • Trước hết bạn nên thay đổi cách ăn uống, ngủ, dậy vào giờ nhất định nào đó. Luôn giữ cho da sạch, nhưng không rửa mặt quá 3 lần/ngày, không sờ tay vào vết mụn, khi nói chuyện điện thọai cũng không nên để ống nghe sát vào cằm. khi ngồi không tỳ tay vào cằm. Không để các sản phẩm cho tóc vào da mặt, không để mặt tiếp xúc trực tiếp với môi trường bụi bần, mưa nắng, gió, lạnh. Và luôn giữ cho tâm trạng vui vẻ.

      Da nhờn bạn nên dùng tinh dầu ỏai hương để bớt nhờn.

  35. em muốn hỏi nếu dùng nước hH hoặc OH thì dùng song song với dược mỹ phẩm khác thì co gây tác dụng phụ không.

  36. e chào chị a.
    e muốn mua nước oải hương nhưng ko biết đến đâu ở hà nội để mua.Chị nhắn giúp e địa chỉ với nhé.tks….chị rất nhiều ạ

    • Chào em,

      Bên chị chỉ bán hàng qua mạng, nghĩa là khách hàng đặt hàng thì bên chị giao hàng, hoặc em có thể đến nhà thuốc Nguyễn THị Hịch, số 241 Đội Cấn, Hà nội.

    • Chào em,
      Tất cả mọi người già, trẻ và thậm chí cả trẻ em đều dùng được nước hoa hồng và nước ỏai hương tinh khiết.

  37. chao chi ! em muon hoi la da em thuoc loai da rat nhieu dau va nhieu mun cam’ li ti. Em nghi nguyen nhan la do noi tiet. Hien em dang dung san pham cua Bao Lam. Muon chuyen sang dung san pham cua chi thi co duoc ko a ? Va nen dung loai nao ? Co de bi di ung ko chi ?

Đã đóng bình luận.